Máy lọc nước ELKEN BIO PURE K 200


Giới thiệu máy lọc nước Elken Bio Pure K- 200 :

CHỨC NĂNG HOÀN HẢO
NHIỆT ĐỘ NƯỚC:
 Bình thường và Nóng (83 – 95°C)

DUNG TÍCH NGĂN CHỨA NƯỚC LỌC:
Ngăn nóng: 1.6L (thép không rỉ)
Ngăn thường: 4.3L (chất liệu: nhựa ABS, đạt chuẩn sử dụng trong ngành thực phẩm)
CHẤT LIỆU CỦA NGĂN CHỨA NƯỚC: Nhựa ABS dùng trong ngành thực phẩm
CÔNG SUẤT LỌC: 8L – 10L mỗi giờ
KÍCH THƯỚC: 470 (sâu) × 260(ngang) × 510(cao) mm
TRỌNG LƯỢNG TỊNH: 14.8 KG
CÔNG SUẤT TIÊU THỤ: 480W
 


Nguồn nước tinh khiết hoàn hảo
Hệ thống lọc nước Bio Pure K200 sử dụng 5 giai đoạn Hệ thống lọc thẩm thấu ngược R.O đem lại nguồn nước gần như hoàn toàn tinh khiết –H2O
Hệ thống tinh chế:
Bộ Lọc Sơ Cấp
Loại bỏ các tạp chất nhỏ đến 5 micron nhằm bảo vệ và kéo dài tuổi thọ các bộ lọc và màng lọc R.O

Bộ Lọc Cặn
Loại bỏ các tạp chất có kích thước nhỏ hơn đến 1 micron

Bộ Lọc Than Hoạt Tính Hữu Cơ Dạng Hạt
Loại bỏ hầu như tất cả các hóa chất hữu cơ

Màng Lọc R.O
Một trong những loại màng lọc duy nhất trên thị trường có thể loại bỏ bất kỳ tạp chất nào còn sót lại, kể cả vi khuẩn, vi-rút, các tạp chất vô cơ, kim loại nặng và hóa chất từ dược phẩm với kích thước nhỏ đén 0,0001 micron

Bộ Lọc Than Hoạt Tính Hữu Cơ Dạng Hạt
Khử mùi và cải thiện vị tự nhiên của nước







Hơn 70% cơ thể chúng ta là nước,cung cấp nước một cách đúng cách giúp thải độc,làm sạch điều hòa cơ thể .Nước cứng là loại nước có nhiều khoáng chất sắt tạp chất có thể mang vào cơ thể mầm bệnh mà chúng ta không kiểm soát được.

Máy lọc nước Elken Bio Pure K- 200

Sản phẩm máy lọc nước Elken Bio Pure K- 200 được sản xuất tại nhà máy sản xuất hệ thống xử lý nước gia dụng tiên tiến nhất thế giới, với trình độ chuyên môn của các nhà khoa học và kỹ sư đầu ngành của Malaysia, Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Máy lọc nước Elken Bio Pure K- 200 chính hãng đản bảo chất lượng của nhà cung cấp được phân phối rộng rãi trên toàn quốc 
Công nghệ lọc thẩm thấu ngược đem lại nguồn nước tinh khiết từ sản phẩm Elken Bio Pure K- 200
Công nghệ R.O đã được các nhà khoa học minh chứng là một trong những quy trình xử lý nước tinh khiết hiệu quả và được ứng dụng nhiều nhât trên thế giới.
Khả năng loại bỏ tạp chất có kích thước 0,0001 micro,tức là nhỏ hơn đường kính sợi tóc 500.000 lần,do đó nước sau khi lọc tinh khiết đến mức tuyệt đối tinh khiết.
  Hệ thống lọc nước 5 cấp của máy lọc nước Elken

Hệ thống lọc nước 5 cấp của máy lọc nước Elken

Hệ thống lọc nước từ máy lọc nước Elken Bio Pure K- 200 :
Bộ lọc sơ cấp : loại bỏ những tạp chất nhỏ đến 5 micron giúp chăm sóc và bảo vệ bộ và màng lọc giúp kéo dài tuổi thọ cho hệ thống lọc nước.
Bộ lọc cặn : loại bỏ các tạp chất có kích thước nhỏ đến 1 micron .
Bộ lọc than hoạt tính hữu cơ dạng hạt: Loại bỏ hầu như toàn bộ hóa chất hữu cơ.
Màng lọc R.O : một trong những màng lọc duy nhất trên thị trường có thể loại bỏ bất kì tạp chất nào còn sót lại kể cả các virut ,vi khuẩn gây hại hóa chất dược phẩm và kim loại nặng có kích thước nhỏ đến 0.0001 micron .
Bộ lọc than hoạt tính hữu cơ dạng hạt: Khử mùi và cải thiện vị tự nhiên của nước .
Máy lọc nước Elken k100

Máy lọc nước Elken K 200

Mấy lọc nước Elken có tốt không? Elken Bio Pure K- 200 cung cấp nước tốt nhất

Những lý do để bạn bỏ tiền ra mua máy lọc nước Elken Bio Pure K- 200 :

1, Gúp bạn tiết kiệm chi phí : Sử dụng điện hay ga để đun nước uống,hoặc mua nước đóng chai bên ngoài không đản bảo vệ sinh. Việc sử dụng nước trực tiếp từ máy lọc nước Elken Bio Pure K-200 giúp bạn có được nguồn nước tinh khiết lành mạnh đản bảo vệ sinh nhất .
2, Máy lọc nước Elken Bio Pure K- 200 giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các chất ô nhiễm,kim loại nặng,vi khuẩn hay dược phẩm. Cho bạn và gia đình nước hoàn hảo nhất,bảo vệ bạn và người thân trước nguy cơ mắc các bệnh do nguồn nước nhiễm khuẩn.
Máy lọc nước bio pure K100

Máy lọc nước bio pure K200

3, Uống nước tinh khiết giúp bạn giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa như đau dạ dày,hạn chế nguy cơ ung thư trực tràng,ung thư ruột kết và ung thư bang quang vì máy lọc nước Elken Bio Pure K- 200 loại bỏ các độc tố như Clo ,các hóa chất phụ cho Clo, cryptosporidium và giardia trong nước uống thông thường.
4, Uống nước tinh khiết đặt biệt rất quan trọng  với trẻ nhỏ . Máy lọc nước Elken Bio Pure K-200 cung cấp nước hoàn hảo giúp trẻ nâng cao hệ thống miễn dịch ,hạn chế nguy cơ bệnh tật.
5, Máy lọc nước Elken Bio Pure K-200 cung cấp cho bạn một nguồn nước trong nhất sạch nhất lành mạnh nhất để nấu ăn. Bạn yên tâm tuyệt đối về chất lượng sau bán hàng của sản phẩm máy lọc nước Elken Bio Pure K-200.

Máy lọc nước Elken Bio Pure K- 200 cung cấp nước tốt nhất cho bạn

Thiết kế tinh tế sang trọng , máy lọc nước Elken Bio Pure K-200 sẽ mang lại vẻ đẹp quyến rũ và vẻ thanh lịch cho ngôi nhà của bạn . Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị phân phối máy lọc nước Elken Bio Pure K-200 để đản bảo chất lượng và dịch vụ sau bán hàng cho sản phẩm tuyệt vời này bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được chất lượng dịch vụ tốt nhất

Máy lọc nước Elken bán ở đâu? Bán máy lọc nước Elken - Máy lọc nước Elken giá rẻ

Thảo dược tâm đức cung cấp máy lọc nước Elken chính hãng 100% trên toàn quốc, bao đổi trả nếu hàng không đảm bảo và hoàn tiền gấp 10 lần nếu bán hàng giả hàng nhái nên khách hàng yên tâm khi đến với chúng tôi. Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0905 169 739
Share on Google Plus

About HOÀNG DŨNG

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét